Quảng cáo “đổ xô” sang blog
Các Website khác - 08/11/2007
Một đoạn quảng cáo trên blog.

Nghiên cứu của Tổ chức xã hội truyền thông mới của Mỹ cho thấy, hầu hết doanh nghiệp cả lớn và nhỏ đều kế hoạch sẽ triển khai quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới trên kênh truyền thông giao tiếp này. Tại thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp đều dành khoảng 2,5% ngân sách công ty để tiếp thị tên tuổi của mình trên blog. Tuy nhiên, đến năm 2012, blog sẽ là ưu tiên số một giúp họ tạo vị thế trên thị trường.

 

Theo công ty giám sát blog Technorati, hiện đã có khoảng 110 triệu blog. Mỗi ngày có đến 120.000 trang nhật ký cá nhân mới được tạo lập và 1,5 triệu entry mới. Mặc dù, trào lưu chơi blog không còn nóng bỏng như thời gian đầu mới xuất hiện nữa nhưng với các doanh nghiệp, blog đang trở nên quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh của họ, McClure nhận xét.

 

“Blog không còn giới hạn với ý nghĩa nhật ký cá nhân, nó đang tiến đến với những hoạt động năng động hơn, như postcast, video, Facebook và cả cuộc sống ảo Second Life”, bà McClure nói.

 

N.H.

Theo CNet