Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, số lượng người đi mua sắm TV mới đã giảm hẳn, nếu có thì chỉ là những khách hàng thực sự có nhu cầu mua thêm TV cớ lớn. Trong những tháng cuối năm, nhu cầu mua TV cỡ 40 inch trở lên đã tăng mạnh nhất từ trước đến nay, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2007. Trong khi đó, dòng TV LCD có tốc độ làm mới màn hình (refresh rates) từ 120 Hz trở lên đang chiếm 10% thị phần.
Theo DisplaySearch, Samsung vẫn là hãng sản xuất TV lớn nhất thế giới, tiếp đến là Sony, LG, Panasonic, và Sharp. Màn hình LCD đang chiếm phần lớn thị trường TV, với 58% thị phần, còn TV CRT giảm còn 34% (giảm 30% so với cùng kỳ năm 2007), cuối cùng là TV Plasma - 7,7%.
▪ BlackBerry Bold khảm kim cương giá 5.684 USD (20/02/2009)
▪ Sắm máy ảnh dưới 300 USD tốt nhất (20/02/2009)
▪ Người dùng điện thoại Nokia sẽ được gọi điện Skype (20/02/2009)
▪ 10 mẫu concept iPhone không thể không xem (20/02/2009)
▪ Ngắm Nokia N86 8 chấm giá 375 euro (19/02/2009)
▪ Những mobile “tỏa sáng” tại MWC 2009 (19/02/2009)
▪ Canon trình làng camera “tàu ngầm” (19/02/2009)
▪ Những chiếc Mp3 “hiếm có khó tìm” (19/02/2009)
▪ "Cận cảnh" siêu phẩm Sony Ericsson W995 (19/02/2009)
▪ LG giới thiệu netbook siêu kết nối (18/02/2009)