“Trong khi việc kiếm tiền không còn được dễ dàng như trước nữa thì người ta có xu hướng muốn tìm một người bạn để tâm tình, để chia sẻ về công việc chứ không phải vì tiền bạc. Họ muốn có người bạn để cùng mua cho nhau những món quà đơn giản, rẻ tiền nhưng ý nghĩa”, giám đốc điều hành Greg Waldorf của trang web eHarmony, nói.
Markus Frind, Giám đốc điều hành của trang plentyoffish.com, cũng cho rằng đây là suy nghĩ rất thực tế.
Đại diện một trang web hẹn hò nữa là Digicraft cũng cho rằng việc thông tin rộng rãi và các chương trình quảng cáo hoành tráng về nhà lễ Valentine đã tạp áp lực khiến những người còn cô đơn muốn tìm cho được một nửa trong ngày 14/2.
Trong thời buổi khó khăn, các website tìm bạn đời miễn phí mới là những địa chỉ thu hút thành viên tham gia. Mặc dù vậy, các trang web thu phí cũng có nhiều cơ hội hốt bạc. Chẳng hạn như trang Match.com, số người đăng ký tuyển chọn bạn đời vẫn tăng hàng ngày. “Họ đã quá sốt sắng và lo lắng về tình cảnh của mình, thế nên, họ muốn nhanh chóng tìm được một người bạn để chia sẻ gánh nặng kinh tế”, Tổng giám đốc Mandy Ginsberg của Match.com, nói.
Theo Dan Tri
▪ 5 netbook bán chạy nhất Việt Nam (14/02/2009)
▪ Cuối cùng, Nokia cũng hé lộ mobile 8 megapixel (14/02/2009)
▪ Mobiado 105GMT White được bọc đá sapphire (14/02/2009)
▪ Sắm điện thoại cảm ứng giá rẻ (14/02/2009)
▪ Samsung giới thiệu điện thoại Blue Earth (14/02/2009)
▪ Đồ số khuyến mại ‘Valentine’ (13/02/2009)
▪ Mp3 "vịt đôi" dễ thương Viewo 3Q Rave (13/02/2009)
▪ iPhone giá 99 USD sẽ có mặt hè này (13/02/2009)
▪ Dell trình làng máy in không cần….mực (13/02/2009)
▪ CDBurnerXP - Chương trình ghi đĩa nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ (13/02/2009)