MobiFone đã khôi phục tài khoản cho khách hàng Cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Tuyền - Trưởng phòng Kinh doanh bán hàng Trung tâm Thông tin di động khu vực 3 - cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành thống kê từ các cửa hàng ở Đà Nẵng và Quy Nhơn, có tổng cộng 271 khách hàng gặp sự cố này. Hiện nay, lỗi từ tổng đài đã khắc phục xong và 100% số khách hàng đã được khôi phục tài khoản đã nộp, kể cả tiền khuyến mãi. Chúng tôi đang triển khai nhân viên gọi điện thoại đến các số trên để xác nhận tài khoản từ phía khách hàng". Tuy nhiên, nhiều khách hàng tỏ vẻ bức xúc vì vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía MobiFone. Võ Tuấn |
▪ Lilama được làm chủ đầu tư xây dựng Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng (21/11/2005)
▪ Nam Định: Khởi công xây dựng Nhà máy đóng tàu Thịnh Long (21/11/2005)
▪ Phú Yên: Phát triển mạnh cây caosu tiểu điền (21/11/2005)
▪ Mía đường đắng chát, do đâu? (Bài 2) (21/11/2005)
▪ Tiêu chuẩn bổ nhiệm lãnh đạo trong Cty nhà nước (21/11/2005)
▪ Khánh Hoà: Gần 38 tỉ đồng cho chương trình giải quyết việc làm (21/11/2005)
▪ 'Nên đẩy nhanh tiến độ cổ phần hoá ngân hàng' (21/11/2005)
▪ Hà Nội dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư (21/11/2005)
▪ Cổ phiếu Kinh Đô miền Nam được cấp phép niêm yết (21/11/2005)
▪ Thuê bao MobiFone bị mất tiền trong tài khoản (21/11/2005)