MobiFone đã khôi phục tài khoản cho khách hàng
Các Website khác - 21/11/2005

MobiFone đã khôi phục tài khoản cho khách hàng

Báo Lao Động số 321, ngày 20.11 đã đưa tin "Hàng trăm thuê bao trả trước mạng MobiFone bị "mất tiền" khi nạp vào tài khoản".

Cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Tuyền - Trưởng phòng Kinh doanh bán hàng Trung tâm Thông tin di động khu vực 3 - cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành thống kê từ các cửa hàng ở Đà Nẵng và Quy Nhơn, có tổng cộng 271 khách hàng gặp sự cố này. Hiện nay, lỗi từ tổng đài đã khắc phục xong và 100% số khách hàng đã được khôi phục tài khoản đã nộp, kể cả tiền khuyến mãi. Chúng tôi đang triển khai nhân viên gọi điện thoại đến các số trên để xác nhận tài khoản từ phía khách hàng".

Tuy nhiên, nhiều khách hàng tỏ vẻ bức xúc vì vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía MobiFone.

Võ Tuấn