Diva người Canada muốn công chúng nhớ đến cô không chỉ là một ca sĩ thành công mà còn là một người mẹ, người vợ và một phụ nữ tự tin. Đó là thông điệp Celine muốn truyền tải khi “chào hàng” nhãn hiệu nước hoa “Belong”.
Eric Thoreux, chủ tịch công ty Coty Beauty nói: “Với Belong, Celine thể hiện cuộc sống của người phụ nữ phía sau sân khấu. Nước hoa mới này gợi nhớ đến cuộc sống hiện tại của Celine - tận hưởng hạnh phúc gia đình”.
![]() |
Ca sĩ Celine Dion. |
Celine Dion tham gia vào nhiều khâu của quy trình sản xuất “Belong” như quyết định chọn chai hình ngũ giác - tượng trưng cho số 5, con số may mắn của cô; chọn hương mùi hoa cỏ phương đông “để thể hiện vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ, vẻ tự tin, niềm đam mê và hạnh phúc”.
H.T. (theo AP)
▪ Thanh Huyền giành vương miện Miss Genetic 2005 (21/03/2005)
▪ NTM Jean-Paul Gaultier - ''tắc kè'' đổi màu (29/03/2005)
▪ Tiếng gọi nơi hoang dã (26/03/2005)
▪ Đêm thời trang áo dài tại Mỹ Sơn (26/03/2005)
▪ Chùm ảnh Trang phục Hội An - Ký ức thời gian (27/03/2005)
▪ Đức Tiến: 'Cuộc sống của tôi quá đủ sóng gió' (23/03/2005)
▪ Sành điệu trang phục Donna Karan (23/03/2005)
▪ Sang trọng Christian Dior (22/03/2005)
▪ VN tham dự Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương (21/03/2005)
▪ Tokyo sôi động với những mẫu tóc kỳ lạ (20/03/2005)