Dịch vụ Internet ADSL: Khách hàng lại "kêu" về chất lượng Dù luôn được quảng cáo là dịch vụ Internet băng thông rộng-tốc độ cao, nhưng thời gian gần đây, người tiêu dùng liên tục phàn nàn về chất lượng dịch vụ ADSL của FPT. Càng ngày, sự tín nhiệm của khách hàng đối với dịch vụ này càng sút giảm.
Anh Tuấn (78/21A1 Tân Hoà Đông, P.14, Q.6) - một thuê bao ADSL của FPT Telecom phàn nàn: "Không hiểu tốc độ cao kiểu gì, nhiều lúc, chỉ truy cập vào các trang tin điện tử trong nước mà phải mất đến 5 phút mới tải được". Để xem phim trực tuyến, thường chỉ có các gói cước ADSL giá cao mới có thể, nhưng vẫn không tránh được nhiều khi hình ảnh bị đứng, giật. Thực ra đây vẫn chỉ là những "căn bệnh" cũ của dịch vụ ADSL của FPT Telecom. Song đáng nói là nó lại thường xuyên tái phát, cho nên bị khách hàng "kêu" nhiều hơn cả so với các nhà cung cấp dịch vụ ADSL khác. World Cup đang đến, chất lượng ADSL chập chờn khiến nhiều người hâm mộ bóng đá cụt hứng, đang đọc các thông tin thể thao sốt dẻo từ những trang web trong và ngoài nước mà đường truyền cứ bị ngắt. Với những người thường dùng Yahoo! Messenger để chat, nhắn tin thì rơi vào trường hợp "lúc mê lúc tỉnh" - biểu tượng "mặt người" liên tục chuyển từ màu vàng sang xám xịt và ngược lại. Thẩm Hồng Thụy |
▪ CMS ra mắt máy tính xách tay ứng dụng công nghệ chip lõi kép CMS Sputnik S2 (06/06/2006)
▪ BKPro vô địch Robocon Việt Nam 2006 (05/06/2006)
▪ Bí mật của những chiếc máy in (kỳ 2) (02/06/2006)
▪ CMC Group đón nhận Huân chương Lao Động Hạng ba (31/05/2006)
▪ Điện thoại di động Chocolate (30/05/2006)
▪ Thời của điện thoại thông minh (29/05/2006)
▪ Bí mật của những chiếc máy in (kỳ 1) (26/05/2006)
▪ Mạng 098 giảm cước, thêm khuyến mãi (26/05/2006)
▪ VN đẩy mạnh ngành giải trí kỹ thuật số (26/05/2006)
▪ Ra mắt sàn giao dịch điện tử du lịch (26/05/2006)