Vinaphone lại “hành hạ” khách hàng
Các Website khác - 13/12/2005

TT - Trong hai ngày qua, nhiều bạn đọc gọi điện đến văn phòng đại diện Tuổi Trẻ tại Huế phàn nàn về dịch vụ Vinaphone, bao gồm trả trước lẫn trả sau đã không sử dụng được hệ thống tin nhắn hoàn chỉnh.

Anh Trần Vũ, một trong những khách hàng (thuê bao 0914444430) ở khu vực Thành nội Huế, bức xúc: “Tôi sử dụng VinaCard, hôm 11-12, từ sáng đến trưa vẫn không nhận được tin nhắn. Tôi thực hiện theo lời khuyên của tổng đài 151 Đà Nẵng cũng không được. Chiều cùng ngày sự cố được khắc phục, nhưng sáng 12-12 lại không gửi tin được. Điểm giao dịch Vinaphone 27 Nguyễn Văn Cừ (Huế) trả lời là do đang nâng cấp sever nên hệ thống tin nhắn bị lỗi”.

Sự cố trục trặc nhắn tin đi và đến không chỉ xảy ra với thuê bao trả trước mà cả thuê bao trả sau cũng bị tình trạng đó!

ĐÌNH TOÀN