Liên kết ảo Một nguyên nhân lớn được chỉ ra cách đây 5 năm, đó là tình trạng thiếu sự liên kết, hay gọi chính xác hơn đó là tình trạng mạnh ai nấy làm, tự làm yếu lẫn nhau đang tồn tại dai dẳng trong tư duy kinh doanh du lịch của các địa phương miền Trung. Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình "Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2006" tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Hội An, một lần nữa vấn đề tăng cường mối liên kết giữa các tỉnh được đặt ra, nhưng vẫn không có gì mới hơn các lần trước. Một yếu tố tiên quyết sau nhiều năm "ngồi lại" với nhau lại không thấy ai đề cập đến và xem chừng vẫn còn tỵ nạnh, đó là cái ghế "minh chủ" điều hành mối liên kết. |
▪ Vùng kinh tế trọng điểm phía nam phải phát triển bền vững (07/02/2006)
▪ Tiền Giang: Đầu năm khởi công xây dựng 3 công trình (07/02/2006)
▪ Cầu Bãi Cháy hoàn thành 80% khối lượng thi công gói thầu chính (07/02/2006)
▪ Tin kinh tế ngày 7.2 (07/02/2006)
▪ Doanh nghiệp cũng phải nhìn lại mình (07/02/2006)
▪ Đồng Nai: Xây dựng hồ chứa nước 19 triệu mét khối (06/02/2006)
▪ Hội chè xuân Tân Cương - Thái Nguyên năm 2006 (06/02/2006)
▪ Tăng gấp 3 lần các chuyến bay Hà Nội - TPHCM (06/02/2006)
▪ Đà Nẵng: Hàng không hiếm, nhưng giá vẫn bị đôn (06/02/2006)
▪ TP.HCM: Dịch vụ ăn uống sau Tết đua nhau "leo thang" giá cả (06/02/2006)