Lỡ chuyến bay do "overbook" Ông Tuấn đã đặt chỗ trên chuyến bay VN225 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh lúc 15 giờ ngày 25.9.2005. Tuy nhiên khi đến sân bay Nội Bài làm thủ tục bay, ông Tuấn đã bị nhân viên VNA không cho làm thủ tục chuyến bay đó, với lý do... hết chỗ. Sau khi chuyển đơn, Báo Lao Động đã nhận được công văn trả lời của VNA về sự việc này. Trước sự phản ứng gay gắt của 3 hành khách, ông Hoàng Thanh Sơn là cán bộ phụ trách đội phục vụ hành khách đã giải thích cho hành khách về chính sách "overbook" và mời khách vào phòng hạng C để phục vụ, nghỉ ngơi chờ chuyến bay sau. Sau đó, ông Tuấn và 3 hành khách bị nhỡ chuyến đã được bố trí trên chuyến bay của Hãng Pacific Airlines cất cánh lúc 16 giờ 30 cùng ngày (chậm hơn 1 giờ 30 phút so với chuyến bay VN255). |
▪ Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 tăng 0,4% (23/11/2005)
▪ Lần đầu tiên giảm giá bán lẻ xăng trong nước (22/11/2005)
▪ Lần đầu tiên giảm giá xăng (23/11/2005)
▪ Cần một bài toán căn cơ hơn cho giá xăng dầu (23/11/2005)
▪ Thẻ S-Fone bị sử dụng trước khi cào (23/11/2005)
▪ EU kết thúc chuyến điều tra tám doanh nghiệp da giày Việt Nam (22/11/2005)
▪ Khởi công xây dựng Nhà máy lọc dầu Dung Quất vào ngày 28.11 (22/11/2005)
▪ Điều chỉnh việc mua thiết bị cầu ống lồng hành khách của sân bay Tân Sơn Nhất (22/11/2005)
▪ Thêm 2.000 hộ sẽ "nhập cư" vào dự án kinh tế - quốc phòng Nam Mô Ray (22/11/2005)
▪ Lâm Đồng: Mở rộng ưu đãi thu hút đầu tư (22/11/2005)