Sau khi bài báo đăng, ngày 10/2, Nhà máy sữa Tiên Sơn (thuộc Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk) đã có công văn trả lời số 02/02CV-TS.QA/2009 gửi Dân trí về sự việc trên.
Công văn nêu rõ: Theo quy định với mỗi lô hàng sản xuất đều phải thực hiện lưu mẫu sản phẩm cho tới khi hết hạn sử dụng. Từ phản ánh của khách hàng, nhà máy đã cho kiểm tra toàn bộ lô hàng và kết quả cho thấy mẫu lưu vẫn đảm bảo chất lượng như công bố.
Trường hợp hộp sữa bị hư hỏng của khách hàng Lê Thuý Nga, qua kiểm tra thấy có 1 vết rách ở bên tai hộp. “Đó là nguyên nhân làm cho vi khuẩn xâm nhập vào hộp sữa gây nên hiện tượng hư hỏng” - công văn khẳng định.
Được biết, sáng 11/2, Vinamilk đã có công văn trả lời chị Nga về sự việc và đổi cho chị Nga hộp sữa mới.
Theo Dan Tri
▪ Khách du lịch đến Bắc Hà tăng 20% so với năm ngoái (12/02/2009)
▪ Chứng khoán giá rẻ: Cơ hội 10 năm có một? (12/02/2009)
▪ Người trồng xoài lo mất tiền tỉ vì mưa trái mùa (12/02/2009)
▪ Kinh doanh thua lỗ (12/02/2009)
▪ Dầu quay lại mức 35 USD (12/02/2009)
▪ Vàng lên 19,3 triệu đồng/lượng (12/02/2009)
▪ Địa ốc chớm tan băng (12/02/2009)
▪ Thủ tướng 'nhắc' Vinashin không đầu tư dàn trải (12/02/2009)
▪ Bán tư trang giúp công ty cầm cự (12/02/2009)
▪ Chứng khoán nhúc nhắc lên điểm (12/02/2009)