Thị trường ô tô "ấm" dần
Trong tháng 9, 11 công ty thuộc VAMA (số liệu của 5 thành viên mới vẫn chưa được cập nhật) bán được 2.951 xe, tăng 93 xe so với tháng trước nhưng thấp hơn tới gần 500 xe so với cùng kỳ năm ngoái (3.432 xe). Toyota vẫn đứng đầu nhưng đã giảm 23 chiếc so với tháng trước đó, chỉ còn 875 xe (chiếm 29,7%). Kế đến là Ford, Visuco, Vinastar và Công ty ô tô Việt Nam Daewoo (Vidamco). Visuco đã bứt phá ngoạn mục, bán được tới 390 xe (so với 251 tháng trước đó) để nhảy từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 3. Vidamco đã bán được 296 xe, trong đó chủ yếu là các loại xe như Lacetti, Matiz, Lanos, Magnus... Hiện Vidamco chiếm tới 33% thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Như vậy tính từ đầu năm đến nay, các công ty thuộc VAMA đã bán ra thị trường 25.023 xe, cao hơn mức 22.447 xe cùng kỳ năm ngoái. (Theo VnMedia) |
▪ Cùng nhau... rớt mạng (07/10/2005)
▪ TPHCM: Ra mắt website hỗ trợ DN hội nhập thế giới (07/10/2005)
▪ Đã xuất khẩu 4,3 triệu tấn gạo (07/10/2005)
▪ Nên sát, nhưng không quá chi ly (07/10/2005)
▪ Cá ba sa VN vẫn bị gây khó ở 3 bang nước Mỹ (07/10/2005)
▪ Hạn ngạch dệt may 2006 quá chậm (07/10/2005)
▪ Việt Nam gia nhập WTO: Tháng 12 - mục tiêu "mong manh" (07/10/2005)
▪ 2008: Vietnam Airlines bán vé điện tử (07/10/2005)
▪ Bay giá rẻ vẫn phải mang nhiều tiền phòng thân (07/10/2005)
▪ VCB tăng lãi tiền gửi của doanh nghiệp (07/10/2005)