Theo ông Cao Xuân Bắc - Phó Tổng giám đốc thường trực công ty, sau một thời gian dài tâm huyết và nghiên cứu nhu cầu làm đẹp của phái nữ, Thái Tuấn đã mạnh dạn đầu tư 2 tỷ đồng để xây dựng Trung tâm thời trang và nhãn hiệu thời trang Rosshi.
Tại đây, Thái Tuấn kinh doanh các loại vải, đồ may mặc hiệu Rosshi (do các nhà thiết kế sản xuất trên nền vải Thái Tuấn) và các loại phụ trang như túi xách, calavat hiệu Rosshi. Ngoài ra, trung tâm còn có sàn diễn thời trang, phòng may các mẫu trang phục (có nhận thiết kế thời trang theo đơn đặt hàng của khách) và phòng tư vấn thời trang cho người tiêu dùng.
Công ty Thái Tuấn còn cho hay, công ty sẽ phát triển thêm nhiều Trung tâm thời trang trên cả nước và sản phẩm Rosshi sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng thông qua kênh này. Đây là mô hình kinh doanh thời trang “khép kín”, nhằm đón đầu xu hướng sử dụng thời trang cao cấp của khách hàng.
▪ Không nên để các nguyên thủ ASEM mặc áo "lưỡng long chầu nguyệt" (13/09/2004)
▪ Hồng Diễm lọt vào Top 10 Hoa hậu Ngọc trai phương Đông (28/09/2004)
▪ Thu Hằng - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002: Tất bật chuẩn bị thi hoa hậu (09/10/2004)
▪ Điện thoại di động phòng chống bệnh tật (08/10/2004)
▪ Zen Plaza thành công nhờ 'hút' các nhà thiết kế nổi tiếng (08/10/2004)
▪ Người tình nguyện làm cái bóng của người mẫu (06/10/2004)
▪ Bộ sưu tập giày cưới (04/10/2004)
▪ Tài trợ thời trang luôn bị lép vế (02/10/2004)
▪ Bộ sưu tập nhẫn cưới (02/10/2004)