TP Hồ Chí Minh (TTXVN) - Sáng 17/12, Hội chợ-Triển lãm Thương hiệu Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế - Saigon Expo 2005, đã khai mạc với hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế như Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông.
Các mặt hàng, sản phẩm và dịch vụ được giới thiệu tại hội chợ thuộc các lĩnh vực lương thực, thực phẩm, nước giải khát, dệt may, da giày, thủy sản đông lạnh, thủy sản khô, nhựa, cao su, kim khí điện máy, điện, điện tử, vật liệu xây dựng, thủ công mỹ nghệ, thời trang, hóa mỹ phẩm, dược phẩm....
Đây là điều kiện tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; đồng thời là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt chất lượng cao và uy tín giới thiệu sản phẩm, mở rộng liên doanh liên kết và quảng bá thương hiệu của mình.
Hội chợ lần này cũng là dịp tôn vinh và định hướng cho các nhà doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh doanh, hội nhập vào thị trường quốc tế.
Trong thời gian diễn ra hội chợ-triển lãm từ ngày 17 đến 24, Ban tổ chức hội chợ sẽ trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp./.
▪ 7 mặt hàng dệt may xuất khẩu sang Mỹ được tăng hạn ngạch (17/12/2005)
▪ TP.Hồ Chí Minh: Thông xe một bên cầu Văn Thánh 2 (17/12/2005)
▪ Tin kinh tế ngày 17.12 (17/12/2005)
▪ Lào Cai: Khánh thành cầu thứ tư vượt sông Hồng (17/12/2005)
▪ Vàng giảm giá thêm 50.000đ/chỉ (17/12/2005)
▪ 10 doanh nghiệp trẻ nhận giải thưởng Sao Đỏ (17/12/2005)
▪ Thừa quyết tâm, thiếu hành động! (17/12/2005)
▪ Tin vắn ngày 17/12 (17/12/2005)
▪ Chưa tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với kinh doanh vũ trường (17/12/2005)
▪ Luật Đăng ký bất động sản 'lờ' chuyện sở hữu nhà đất (17/12/2005)