Đẹp Fair 2006: Nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp Xuân Long Hội chợ triển lãm mỹ phẩm - thời trang và quà tặng 2006 (Đẹp Fair 2006) được tổ chức tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội từ ngày 3 - 10.3, với hơn 90 gian doanh nghiệp và khoảng 120 gian hàng. Hội chợ triển lãm hàng nghìn sản phẩm, mặt hàng phong phú dành cho phái đẹp nhân Ngày Quốc tế phụ nữ.
Mặc dù không có quá nhiều các doanh nghiệp lớn, có tên tuổi như các hội chợ khác, nhưng Đẹp Fair 2006 là nơi góp mặt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các tổ chức phụ nữ như hợp tác xã, hội liên hiệp phụ nữ các địa phương. Đến hội chợ, các đơn vị, tổ chức đều đưa ra các sản phẩm đặc trưng của vùng, miền hoặc đặc sản của địa phương mình. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm len của Đà Lạt; tơ tằm, lụa của Hà Đông; nông sản khô của các tỉnh miền núi phía bắc. Với chủ đề chính là tôn vinh người phụ nữ nên hầu hết các mặt hàng được bày bán tại hội chợ triển lãm là hàng mỹ phẩm, dược phẩm, quần áo thời trang, trang sức, đồ da giày và quà tặng. Các hãng mỹ phẩm, đại lý sản phẩm đều đưa ra các loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại hội chợ để thu hút khách hàng như: Thử mỹ phẩm, nhuộm tóc miễn phí nếu mua sản phẩm, trang điểm, thử mỹ phẩm... Có nhiều đơn vị tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá trên hoá đơn mua hàng, hoặc giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm. Khách hàng có thể được giảm giá từ 30.000 - 50.000 đồng cho các sản phẩm của Hera. Đặc biệt, theo thông báo của các đơn vị, doanh nghiệp, từ 17 - 21 giờ ngày 7.3, khách hàng đến tham quan hội chợ có cơ hội tham gia chương trình giảm giá đặc biệt với tên gọi "Mega Sales". Tại hội chợ triển lãm, người tiêu dùng có thể nhận thấy các nhà may, nhà tạo mốt đưa ra các bộ sưu tập thời trang mới trên nhiều chất liệu vải khác nhau. Cavát đồ hiệu mang đến hội chợ bộ sưu tập cavát mùa hè. Thời trang Bằng Lăng, Lụa Hà Đông, Hera, Omelo đều có những sản phẩm mới dành cho phụ nữ. Trong thời gian diễn ra hội chợ triển lãm, có các chương trình ca múa tạp kỹ phục vụ khách tham quan hội chợ. Bộ sưu tập thời trang của nhà tạo mẫu Hương Giang và Phương Anh vào tối ngày 7.3, hứa hẹn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Các nhà tạo mẫu đã chuẩn bị một lượng lớn các bộ trang phục để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sau buổi trình diễn. Theo "bật mí" của Ban tổ chức, hiện nay các doanh nghiệp, đơn vị đã gửi hồ sơ tham dự cuộc thi "Chiếc nón vàng". Giải thưởng này sẽ trao cho những sản phẩm, hàng hoá có chất lượng, hiệu quả kinh tế cao được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Riêng tối 7.3, Ban tổ chức sẽ thực hiện chương trình đặc biệt dành tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ tại khu vực sân khấu của hội chợ. |
▪ "Sạch" hơn để phát triển (07/03/2006)
▪ TPHCM: Tăng lãi suất tiền gửi USD (07/03/2006)
▪ Tháng 6.2006 hoàn thành máy bay VAM-2 "made in Vietnam" (07/03/2006)
▪ Sản phẩm mới: "Sắc màu nhớ" và "Rosshi" của dệt Thái Tuấn (07/03/2006)
▪ Một số chương trình khuyến mãi nhân ngày 8.3 (07/03/2006)
▪ Đến khách sạn Sofitel Metropole Hanoi ngày 8.3 (07/03/2006)
▪ Thị trường quà tặng cho ngày 8.3 (07/03/2006)
▪ Tìm lời giải cho bài toán khu đô thị mới Thủ Thiêm (07/03/2006)
▪ Các gói thầu dự án Dung Quất: Không được chậm trễ! (07/03/2006)
▪ Tin kinh tế ngày 6.3.2006 (06/03/2006)