Chậm, huỷ chuyến của Vietnam Airlines: Bồi thường bằng "phiếu sử dụng dịch vụ" Vietnam Airlines (VNA) hiện có khoảng 10-12% chuyến bay bị chậm, huỷ chuyến. Như vậy, mỗi ngày thông thường có khoảng 2.000 hành khách bị ảnh hưởng. - Trước hết, tôi có thể nói rằng tỉ lệ 10 - 12% chuyến bay chậm, huỷ chuyến đối với một hãng HK là chấp nhận được. Việc chậm, huỷ chuyến của các hãng HK nói chung - trong đó có cả VNA - xuất phát từ những đặc thù rất riêng biệt của hoạt động HK... Đặc biệt, do yêu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, nên khi có yếu tố bất thường xuất hiện thì hãng HK sẽ phải có ngay phương án xử lý theo đúng quy định và các tiêu chuẩn an toàn HK, kể cả phải làm chậm hoặc thậm chí huỷ chuyến bay. Bên cạnh đó, công tác điều tra và thu thập thông tin phản hồi, khiếu nại của hành khách là công việc thường xuyên, được xây dựng thành hệ thống và là cơ sở chính để chúng tôi kịp thời thay đổi chính sách dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. |
▪ Nhiều người bi quan về triển vọng đàm phán thương mại ở Hồng Công (12/12/2005)
▪ Tin kinh tế ngày 12.12 (12/12/2005)
▪ TPHCM sắp có 13,6km tuyến đường sắt nội đô 1 đường ray (12/12/2005)
▪ Chuyển vé tàu hoả nằm thành ngồi, tăng thêm 2.000 vé/tàu (12/12/2005)
▪ Viettel giảm cước gọi điện thoại quốc tế (12/12/2005)
▪ Bắc Giang: 319 triệu đồng giúp nông dân xoá đói giảm nghèo (12/12/2005)
▪ Hải Phòng: Khởi công khu tái định cư và nhà ở cho người nghèo (12/12/2005)
▪ Bạc Liêu: Trên 87 tỉ đồng nợ vốn 985 không thu hồi được (12/12/2005)
▪ WB lạc quan về kinh tế Việt Nam (12/12/2005)
▪ Hạ giá thu mua nguyên liệu: Hàng trăm nông dân điêu đứng (12/12/2005)