Nghiên cứu của Nielsen cho thấy đứng đầu "bảng xếp hạng" này là người Trong khi các kênh quảng cáo hiện đại như: ý kiến khách hàng trên mạng (58%), email quảng cáo (38%), công cụ tìm kiếm trên mạng (52%) chiếm niềm tin của người tiêu dùng thấp hơn hẳn. Đây cũng là tình hình chung của thị trường quảng cáo trên thế giới. Mặc dù những kênh quảng cáo mới trên Internet cũng đang bắt kịp với những kênh quảng cáo truyền thống khi xét về doanh số quảng cáo, nhưng xét đến niềm tin của người tiêu dùng thì vẫn thua xa. Trong đó, tin nhắn quảng cáo trên điện thoại di động xếp vị trí chót bảng về khả năng chiếm niềm tin của người tiêu dùng với vỏn vẹn 27%. Theo Như Bình
Báo Tuổi trẻ
▪ "Kiên quyết xử lý những trường hợp đầu cơ" (22/10/2007)
▪ Thuê “Tây” làm giám đốc (22/10/2007)
▪ Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam: Tỷ trọng giá trị gia tăng đã cao hơn (22/10/2007)
▪ Wimax đã có chỗ đứng cạnh 3G (22/10/2007)
▪ Chứng khoán đầu tuần “đuối sức” (22/10/2007)
▪ “Lên sàn” tìm chồng (20/10/2007)
▪ Căn hộ Vista tăng 1.200 USD mỗi m2 ngay trong ngày (20/10/2007)
▪ Sẽ cổ phần hoá Vietnam Airlines (20/10/2007)
▪ Wal-Mart thu hồi bộ đồ chơi hình con thú (20/10/2007)
▪ Chứng khoán cuối tuần “xanh” trở lại (19/10/2007)