Big C khởi động chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt trên toàn quốc từ 19/2 – 8/3. Đây là chương trình phối hợp nhiều hoạt động được Big C tổ chức với quy mô lớn nhằm mở đầu cho những chính sách kinh doanh của năm 2009. Bà Dương Thị Quỳnh Trang, giám đốc PR và đối ngoại của Big C nói: “Big C và các nhà cung cấp mong muốn “hâm nóng” thị trường, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn...”.
Những hoạt động Big C thực hiện gồm: xuất bản cuốn tạp chí Tôn vinh vẻ đẹp Việt dày 44 trang, các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 – 50%... Tập hợp trên 50 nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực hoá, mỹ phẩm để tổ chức thành những ngày hội tư vấn chăm sóc sắc đẹp, biểu diễn ca nhạc...
▪ Chứng khoán hai sàn đồng loạt xác lập đáy mới (16/02/2009)
▪ “Nghệ thuật bài trí” ở siêu thị (16/02/2009)
▪ Sắp có xăng dầu “made in Việt Nam” (16/02/2009)
▪ Rào trước, tăng cho thuận? (16/02/2009)
▪ Thị trường vàng, ngoại tệ tiếp tục hạ nhiệt (16/02/2009)
▪ TP.HCM: giá dầu diesel giảm, xe buýt “rục rịch” tăng giá (16/02/2009)
▪ HỘI THẢO TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG NGÀNH NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2009 (16/02/2009)
▪ Hãng hàng không Jetstar bỏ phụ phí nhiên liệu (16/02/2009)
▪ Phát hành trái phiếu Chính phủ bằng USD (16/02/2009)
▪ Tránh khủng hoảng, Việt kiều về nước kiếm việc (16/02/2009)