Xây dựng thương hiệu quốc gia cho 3 nhóm thuỷ sản Bộ Thủy sản cho biết chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm năm 2006 của Bộ sẽ chú trọng các hoạt động quảng bá cho hàng thủy sản Việt Nam tại các thị trường lớn và tổ chức cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia các hội chợ quốc tế kết hợp với khảo sát thị trường. Bộ cũng đã kiến nghị Chính phủ cho ngành thủy sản thí điểm xây dựng Quỹ phát triển thị trường xuất khẩu thủy sản, với nguồn thu chủ yếu dựa trên đóng góp từ các hoạt động sản xuất và xuất khẩu thủy sản, tạo tiền đề cần thiết về tài chính cho các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng và bảo vệ thị trường. (Theo TBKTVN) |
▪ 11 DN Lào xuất khẩu 3 mặt hàng nhạy cảm vào VN được hưởng thuế suất 0% (06/10/2005)
▪ Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Nội 2005 (06/10/2005)
▪ EVN tiếp tục đề xuất thay thế 10 triệu đèn sợi đốt đến 7.2006 (06/10/2005)
▪ Giới hạn trách nhiệm giải quyết bồi thường của Bảo Việt (06/10/2005)
▪ Tốc độ tăng trưởng kinh tế sẽ không chỉ dừng lại ở 8,3% (06/10/2005)
▪ Đầu tư mới 18 dự án dệt may (06/10/2005)
▪ Sẽ xử lý khách quan và minh bạch (06/10/2005)
▪ Vốn nội khác vốn ngoại? (06/10/2005)
▪ Viettel nghẽn mạch di động (06/10/2005)
▪ Thu phí bảo hiểm tận nhà còn nhiều rủi ro (06/10/2005)