Giới hạn trách nhiệm giải quyết bồi thường của Bảo Việt 1- Những chi phí thực tế phát sinh từ tai nạn của tàu, thuyền được bảo hiểm mà chủ tàu, thuyền phải chịu trách nhiệm dân sự theo luật pháp cũng như theo quyết định của toà án, gồm: b- Chi phí thắp sáng, đánh dấu, phá huỷ, di chuyển xác tàu, thuyền được bảo hiểm bị đắm (nếu có). Bảo Việt chỉ chịu trách nhiệm đối với xác tàu, thuyền khi chủ tàu, thuyền tuyên bố từ bỏ tàu; c- Chi phí cần thiết và hợp lý trong việc ngăn ngừa và hạn chế tổn thất, trợ giúp cứu nạn; d- Chi phí liên quan đến việc tố tụng, tranh chấp khiếu nại về trách nhiệm dân sự. a- Thiệt hại về thân thể hoặc tổn thất vật chất đối với thuyền viên trên tàu, thuyền được bảo hiểm; 3- Phần trách nhiệm mà chủ tàu, thuyền phải gánh chịu theo luật pháp do tàu, thuyền được bảo hiểm gây ra: a- Thiệt hại cầu cảng, đê, đập, kè, cống, bè mảng, giàng đáy, công trình trên bờ hoặc dưới nước, cố định hoặc di động; b- Bị thương hoặc thiệt hại tính mạng, tài sản của người thứ ba khác (không phải là thuyền viên trên tàu, thuyền được bảo hiểm); c- Mất mát hư hỏng hàng hoá, tài sản chuyên chở trên tàu, thuyền được bảo hiểm. Loại trừ hư hỏng, mất mát do những hành vi ăn cắp hoặc thiếu hụt tự nhiên. H.A |
▪ 11 DN Lào xuất khẩu 3 mặt hàng nhạy cảm vào VN được hưởng thuế suất 0% (06/10/2005)
▪ Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Nội 2005 (06/10/2005)
▪ EVN tiếp tục đề xuất thay thế 10 triệu đèn sợi đốt đến 7.2006 (06/10/2005)
▪ Sẽ xử lý khách quan và minh bạch (06/10/2005)
▪ Viettel nghẽn mạch di động (06/10/2005)
▪ EU hứa khách quan trong vụ kiện da giày (06/10/2005)
▪ Tin kinh tế ngày 5.10 (05/10/2005)
▪ 43 DN, địa phương và cá nhân đoạt giải thưởng xuất khẩu VN (05/10/2005)
▪ Cánh chim đầu đàn trên biển (05/10/2005)
▪ Niê-Hô - người chăn bò thuê trở thành ông chủ (05/10/2005)