Web xã hội tràn vào lãnh địa thể thao Với sự chăm lo của Google về mặt công nghệ và Nike về mặt nội dung, hai đối tác khẳng định trang web này sẽ nhanh chóng trở thành một "vương quốc" riêng của dân ghiền bóng đá. Joga.com đã chạy thử nghiệm vào cuối tuần qua và dự định sẽ được phát hành chính thức ở 140 nước với 14 thứ tiếng. Nike coi Joga.com là chiêu thức tiếp cận các đối tượng khách hàng mới nhất của mình. Rất nhiều khả năng chiêu thức này sẽ thành công lớn khi ngày càng nhiều thanh thiếu niên bỏ hàng giờ đồng hồ/ngày để lướt web tìm thông tin hay giao lưu với nhau thông qua các chương trình gửi tin nhắn trực tiếp trên mạng Internet. Ông Edwards khẳng định: "Nike muốn sống và hoà nhập với cuộc sống của dân bóng đá. Hơn thế nữa, Nike muốn dân yêu bóng đá được bày tỏ niềm yêu thích của họ. Vì vậy Nike đã tạo ra Joga, một công cụ để họ có thể làm được điều đó thật dễ dàng". |
▪ Ngành thể thao kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (25/03/2006)
▪ Vòng 11 Eurowindow V.League 2006: Đà Nẵng "rửa mặt" trên sân Quy Nhơn? (25/03/2006)
▪ Đặt cửa cho các đại gia (25/03/2006)
▪ LĐBĐVN đã tìm được đủ tiền cho Cúp Mùa xuân (25/03/2006)
▪ Chưa tới tầm (25/03/2006)
▪ HLV Troussier theo đạo Hồi (25/03/2006)
▪ Liverpool đụng độ Chelsea ở bán kết FA Cup (25/03/2006)
▪ Giám đốc kỹ thuật GĐT.LA Calisto bị cấm chỉ đạo 2 trận (24/03/2006)
▪ Thắng Mỹ 4-1 trong trận giao hữu rạng sáng qua: Liều tăng lực cho "xe tăng" Đức (24/03/2006)
▪ Ronaldo 7 trận mới ghi bàn (24/03/2006)