Nữ hoàng nhạc pop Madonna sẽ trở thành gương mặt mới cho thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý - Versace trong chiến dịch quảng cáo Xuân - Hè sắp tới của hãng này.
Theo Donatella Versace, Giám đốc Mỹ thuật của Versace, lý do mà hãng chọn ngôi sao 46 tuổi này bởi: Madonna là biểu tượng, là người tạo ra được xu hướng mới, phá bỏ cái cũ và là người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình. Cô ấy có mối quan hệ với phụ nữ mọi lứa tuổi. Chiến dịch cho bộ sưu tập Xuân - Hè sẽ được nhiếp ảnh gia Mario Testino chụp tập trung vào 4 bức ảnh của Madonna, với trang phục ngày và đêm, một chủ đề trang phục của những phụ nữ công sở. Đổi lại, người đẹp sẽ nhận được 12 triệu USD. Cách đây 10 năm, Madonna đã từng là người mẫu quảng cáo của Versace và trước lần trở lại này, ''cô gái vật chất'' đã từng là đại diện của Pepsi và hãng thời trang GAP.
(Theo VCTV)
▪ Nicollette Sheridan: Ngôi sao mặc xấu nhất thế giới (12/01/2005)
▪ Britney Spears - ngôi sao 'rách rưới' nhất (12/01/2005)
▪ Serge: Chuyên gia làm tóc cho các "sao'' (12/01/2005)
▪ Màu đen huyền bí (11/01/2005)
▪ La Ngọc Duy: 'Dấn thân vào nghề không sợ mang tiếng' (10/01/2005)
▪ Tin thời trang (09/01/2005)
▪ Đứng vững trên sàn diễn không đơn giản (07/01/2005)
▪ Thiết kế sang trọng của Derek Lam (06/01/2005)
▪ Chuyên gia Berta: ''Kevyn Aucoin đưa tôi vào nghề!'' (04/01/2005)
▪ 7 nguyên tắc mặc đẹp (06/01/2005)