Trong giai đoạn đầu, phạm vi hoạt động khá hạn chế, và đội drone giao hàng sẽ thực hiện nhiệm vụ của chúng 2 lần mỗi tuần, đến 50 địa điểm khác nhau ở các khu ngoại ô, theo ông Ben Franzi - tổng giám đốc Australia Post. Được biết sau thời gian thử nghiệm của dịch vụ Bưu chính, chính quyền Úc cũng sẽ nới lỏng việc khai thác sử dụng máy bay không người lái, nhằm phục vụ cho mục đích thương mại của các cá nhân, và sẽ có hiệu lực từ tháng 9.
Những chiếc máy bay phục vụ cho Australia Post được phát triển bởi một công ty của Úc tên là ARI Labs, được trang bị dù và đèn cảnh báo, cũng như một chiếc camera để người điều khiển có thể ứng phó trong các trường hợp gặp chướng ngại vật. Những biện pháp này sẽ giúp đội drone tránh được các nguy hiểm cho nó cũng như với vật thể khác. Bên cạnh đó, CEO Ahmed Farour của Australia Post cho biết thêm rằng mặc dù họ hy vọng có thể sớm đưa vào sử dụng loại hình giao hàng này trước giai đoạn cuối năm 2016, công ty chỉ bắt đầu dịch vụ mới khi nó đảm bảo “an toàn và đáng tin cậy 100%”.
▪ CEO của BlackBerry giãi bày thông tin việc cảnh sát Canada nắm giữ chìa khóa bảo mật BBM (20/04/2016)
▪ Người dùng Việt kiểm tra điện thoại 150 lần mỗi ngày (07/04/2016)
▪ Khi phụ nữ trổ tài làm công nghệ. (07/04/2016)
▪ Vì sao nói API có ý nghĩa sống còn với cả thế giới điện toán? (06/04/2016)
▪ Triều Tiên chính thức chặn Facebook, YouTube và Twitter (02/04/2016)
▪ Vẫn nghĩ cuộc đấu Apple - FBI đã kết thúc ư? Bạn nhầm rồi! (30/03/2016)
▪ Google chuyển mình thành Alphabet: Dấu hiệu xấu đầu tiên đã bộc lộ (30/03/2016)
▪ Không buông tay con trong thế giới mạng (13/04/2011)
▪ Chính thức chọn 1/12 là ngày Internet Việt Nam (09/10/2010)
▪ Mạng xã hội Việt Nam: Cờ đã đến tay (28/06/2010)