| |||
Đầu tháng này công ty HNC vừa chính thức ra mắt Trung tâm Centurios, chuyên cung cấp dịch vụ nâng cấp máy tính trọn gói. Đây là mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, lần đầu tiên được đưa ra tại Việt Nam. Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Tô Huy Thông, Tổng giám đốc HNC cho biết: Công ty mất gần 5 năm chuẩn bị để cung cấp dịch vụ này. Trước mắt sẽ có 2 trung tâm tại TPHCM, trong thời gian tới sẽ mở rộng hệ thống trung tâm từ Bình Thuận đến Cà Mau. - Ông vui lòng cho biết chi tiết về dịch vụ nâng cấp máy tính trọn gói do Trung tâm Centurios cung cấp. Dịch vụ của trung tâm khác biệt gì so với các dịch vụ đang có hiện nay? - Ông Tô Huy Thông: Dịch vụ của Trung tâm Centurios cung cấp là dịch vụ trọn gói, cụ thể là: Khách hàng được phục vụ tận nhà, linh kiện cũ bỏ ra sau khi nâng cấp được trung tâm thu mua lại. Khách hàng được tư vấn trước xem hệ thống có còn nâng cấp được hay không, nên nâng cấp ra sao để bảo đảm máy sau khi nâng cấp hoạt động tốt. Theo khảo sát của chúng tôi, có đến hơn 70% khách hàng sẵn sàng nâng cấp máy tính của mình vì nhiều lý do: nâng cao tốc độ, cần thêm chức năng, muốn hệ thống ổn định hơn, thích sở hữu, khám phá công nghệ mới… Nhưng tất cả đều có chung tâm lý e ngại có thể gặp phiền phức nếu linh kiện không tương thích. Không có nhiều thời gian tham khảo thông tin, không tìm được người am hiểu kỹ thuật để nhờ hỗ trợ và sau khi nâng cấp phần linh kiện cũ sẽ phải bỏ đi gây lãng phí. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Trung tâm Centurios của HNC sẽ cung cấp dịch vụ nâng cấp trọn gói, bao gồm cả việc thu mua lại các linh kiện cũ của khách hàng. Không chỉ nâng cấp máy tính, trung tâm Centurios còn nâng cấp cả các thiết bị ngoại vi khác như máy in, scanner…hay nâng cấp vỏ máy, bàn phím, chuột …để máy có bề ngoài đẹp hơn. Khi nâng cấp, linh kiện mới được cung cấp cho khách hàng theo đúng giá thị trường.Trung tâm Centurios sẽ bảo hành các linh kiện do công ty cung cấp, đồng thời cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà khi khách hàng có yêu cầu. - Quy trình nâng cấp máy ra sao, chi phí được tính như thế nào? - Ông Tô Huy Thông: Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trung tâm sẽ cử người đến tận nhà khách hàng để khảo sát xem máy tính cần nâng cấp những gì, tư vấn cho khách hàng và thông báo giá của các linh kiện mới dùng để nâng cấp và giá trị phần linh kiện cũ của khách hàng thay ra mà trung tâm sẽ thu mua lại. Chi phí nâng cấp là chi phí linh kiện mới trừ đi chi phí linh kiện cũ, công lắp ráp và các chi phí kỹ thuật khác được miễn phí. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành nâng cấp bằng linh kiện mới 100%, nếu loại linh Liên hệ trung tâm nâng cấp máy tính Centurios tại Tp.HCM: Trung tâm 1: 109 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM. ĐT: (08)-4490030 – 0983.663.995 Sau khi nâng cấp, trung tâm sẽ giao máy tận nhà. Khách hàng chỉ thanh tóan chi phí sau khi nghiệm thu chất lượng của hệ thống đạt yêu cầu. Sau khi nâng cấp, nếu không đạt hiệu quả hoặc không đúng như yêu cầu của khách hàng, trung tâm sẵn sàng hoàn trả lại máy như nguyên trạng trước khi nâng cấp mà không thu bất kỳ khoản chi phí nào. - Sau khi nâng cấp, trung tâm tiếp tục hỗ trợ khách hàng như thế nào? - Ông Tô Huy Thông: Chúng tôi có bộ phận chăm sóc khách hàng độc lập để có thể phát hiện, tổng hợp những vấn đề còn tồn đọng chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Trung tâm được trang bị đường dây nóng tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng, ứng dụng phần mềm giám sát tất cả các quy trình trao đổi, xử lý các giao dịch với khách hàng. Ngoài ra trung tâm Centurios còn xây dựng website cung cấp đầy đủ thông tin và giá cả của các loại linh kiện. Website còn tích hợp hệ thống hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ trực tuyến cho khách hàng và diễn đàn dành cho các khách hàng cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa máy tính.
|
▪ Dịch vụ SMS - 8000 của Viettel Mobile (12/06/2006)
▪ Windows Genuine không phải là spyware (12/06/2006)
▪ Dịch vụ Internet ADSL: Khách hàng lại "kêu" về chất lượng (09/06/2006)
▪ CMS ra mắt máy tính xách tay ứng dụng công nghệ chip lõi kép CMS Sputnik S2 (06/06/2006)
▪ BKPro vô địch Robocon Việt Nam 2006 (05/06/2006)
▪ Bí mật của những chiếc máy in (kỳ 2) (02/06/2006)
▪ CMC Group đón nhận Huân chương Lao Động Hạng ba (31/05/2006)
▪ Điện thoại di động Chocolate (30/05/2006)
▪ Thời của điện thoại thông minh (29/05/2006)
▪ Bí mật của những chiếc máy in (kỳ 1) (26/05/2006)