ntel thừa nhận thất bại của thương hiệu Viiv
Các Website khác - 26/12/2007

Viiv được khởi động từ năm 2005 và bao gồm một vi xử lý 2 lõi, âm thanh vòm... giúp người dùng hưởng thụ PC trong phòng khách với các chức năng đa phương tiện được thực hiện bằng những nút bấm đơn giản.

Charles King, chuyên gia nghiên cứu tại hãng Pund-IT, cho rằng thất bại của thương hiệu Viiv một phần là do thành công của YouTube và Facebook. Các trang này đã làm thay chức năng của hệ thống giải trí số gia đình.

"Tuy nhiên, Intel đủ lớn để vượt qua điều này", King nói. "ViiV là ví dụ cho thấy ngay cả một sản phẩm được hỗ trợ mạnh về tài chính, có nhiều đối tác cũng có thể nhận kết quả tồi".

Theo Việt Toàn

VnExpress/VNuNet