HS mầm non vừa học vừa chơi rất thoải mái nhưng khi lên tiểu học phải thay đổi cách học |
Theo đó, các giáo viên mầm non sẽ tìm hiểu về chương trình giáo dục, tính đặc thù, những yêu cầu... đối với HS lớp 1 và ngược lại. Từ đó, giáo viên sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả hơn.
Theo ông Lê Ngọc Điệp - trưởng phòng giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT TP.HCM, HS khi bước vào lớp 1 sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, nếu giáo viên mầm non hiểu được điều này sẽ có cách chuẩn bị cho các em tốt hơn.
Tin, ảnh: H.HG.
▪ Tự chủ không chỉ ở khía cạnh tài chính! (12/01/2006)
▪ “Ủy quyền” cho trẻ con chấm bài thay (12/01/2006)
▪ Những phản ánh từ chuyện "hành sinh viên" (12/01/2006)
▪ Chuyển bán công sang tư thục: Khó khăn tâm lý "làm chủ"! (13/01/2006)
▪ Sách phân ban: Chỉ sửa chứ không làm mới! (11/01/2006)
▪ 11 trường ĐH Bắc Anh tuyển sinh dự bị ĐH Anh (11/01/2006)
▪ Ôi, luận án tiến sĩ! (11/01/2006)
▪ 1.500 sách "dỏm" tại thư viện Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng (11/01/2006)
▪ Ban hành danh mục chương trình dạy nghề trình độ CĐ (12/01/2006)
▪ Nhà khoa học dạy môn khoa học (12/01/2006)