Bão... Vinataba Thay cho việc duy trì lượng hàng bán ra để bình ổn giá trên thị trường cả lúc trước khi tăng giá cũng như sau khi điều chỉnh tăng giá, Cty thương mại thuốc lá đã bán một lượng thuốc lá Vinataba "khổng lồ" cho khoảng chục khách hàng "ruột" như: Cty thực phẩm Miền Bắc; Cty TNHH Sơn Tùng; Cty TNHH Sơn Đông; Cty TNHH Giang Anh; Cty TNHH Tài Năng Trẻ; Cty TNHH Tài Thắng... - là những đơn vị vốn chỉ ký hợp đồng tiêu thụ mỗi tháng từ 500.000 - 1 triệu bao Vinataba nhưng được "duyệt" mua tới 3-4 triệu bao/tháng. Thậm chí, những Cty này còn được Cty thương mại thuốc lá "bán chịu" hàng và cho gửi thuốc lá ngay tại kho Cty... Tệ hơn, những DN tiêu thụ thuốc lá không thuộc diện "cánh hẩu" với Cty thương mại thuốc lá đang "sống dở, chết dở" bởi họ không mua được loại thuốc lá giá thấp để "dự trữ", nay phải mua thuốc giá cao của Cty thương mại thuốc lá nên không bán được hàng nên đang phải chịu "thiệt đơn, thiệt kép". |
▪ 29 doanh nghiệp đoạt giải "Thương hiệu du lịch yêu thích 2005" (24/01/2006)
▪ Lâm Đồng: Đưa các khu biệt thự vào kinh doanh du lịch trong dịp Tết (24/01/2006)
▪ Gà Thụy Phương đã được bán trở lại (24/01/2006)
▪ Không đáng lo ngại tăng giá trong dịp Tết (24/01/2006)
▪ Bánh kẹo nội "lên ngôi" (23/01/2006)
▪ Phải mất từ 30-60 phút để thanh toán tiền mua hàng trong siêu thị (23/01/2006)
▪ Tin kinh tế ngày 23.1 (23/01/2006)
▪ Ngừng xét các dự án đầu tư mới sản xuất lắp ráp ôtô (23/01/2006)
▪ Làm chưa đúng luật (23/01/2006)
▪ Chưa tìm được tiếng nói chung (23/01/2006)