Chùm ảnh ngộ nghĩnh: Khuyến mại cuối năm thời lạm phát
Các Website khác - 15/01/2009
Kinh tế ảm đạm, người dân “thắt lưng buộc bụng” trong chi tiêu, khiến các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh, bán lẻ trực tiếp buộc phải chạy đua bán hàng thông qua 1001 kiểu khuyến mãi nhằm tăng mã lực mua sắm.

Chùm ảnh ngộ nghĩnh về quảng cáo khuyến mãi cuối năm tại Hà Nội:

Người dân xem hàng trong lúc chờ đợi đến giờ mua sắm “Chợ đêm chỉ với 9.000 đồng” của Pico Plaza (thời gian 20h-23h từ 15/12/2008 đến 18/1/2009), tuy nhiên, không mấy người còn chen chúc để mua sản phẩm giá rẻ như trước.

Không chỉ hình ảnh người đẹp trên các banner quảng cáo, các người đẹp trong đời thực cũng phải đứng để đọc trực tiếp về thông tin khuyến mãi tại các điểm mua sắm.

Tại một đại lý hàng điện máy trên phố Hàng Bài, hàng đống vỏ hộp Tivi LCD được trưng trên vỉa hè để chứng minh số lượng hàng hóa nhằm hút khách!

Hàng thanh lý”, “Mua 2 tặng 1”… cũng là những kiểu quảng cáo đang dần dần lạc hậu, kém sức thu hút, dù các cửa hàng quần áo ra sức trưng biển kiểu này. Thậm chí, sản phẩm đồ lót cũng giảm giá tới 50%...

Thương hiệu ‘Nón Sơn” vốn từng rất hút khách, nay phải chuyển sang bán mũ bảo hiểm thời trang có kèm tặng mũ vải mềm cho hợp thời!

Đội ngũ các cô gái PG (Promotion Girl) được huy động tối đa để phát tờ rơi khắp nơi!

Đại gia” Coca Cola vốn nổi tiếng với việc chi mạnh tay cho quảng cáo, cũng đã nhanh chân dựng nguyên 1 mô hình Khuê Văn Các được xếp từ vỏ lon nước ngọt ngay tại phía trước trung tâm thương mại Vincom.

Một khu trưng bày hoa lan cảnh rực rỡ ngay trên đường Bà Triệu, nhưng dường như bỏ vài triệu đồng mua mấy cành hoa cảnh đang là một thú chơi quá xa xỉ.

Mua điện thoại trúng Mercedes-Benz với giá trị cả tỷ đồng cũng vẫn chờ đợi khách hàng…

Với mức giảm giá tới 70%, thì chẳng khách hàng nào dám tin và cả….dám mua!

Các trung tâm điện máy lại đang là những nơi đìu hiu, chỉ đông đúc với khách dạo qua ngắm hàng, khảo giá và…tặc lưỡi đi ra!

Theo Giadinh.net