Từ lỗ thủng đường Nguyễn Hữu Cảnh tại TP.Hồ Chí Minh: Hầm chui M1 bị xô lệch do xe tải lưu thông? Tuần qua, Báo LĐ đã có loạt bài về những sự cố sụt, lún trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, trong đó có bài viết "Hầm chui M1 đã bị xô lệch 5cm". Ngày 24.3, Sở GTCC cho biết, sau khi báo phản ánh, các cơ quan chức năng đã kiểm tra, kết luận mức độ chuyển dịch của đốt hầm chui M1 tăng lên khoảng 2,5cm sau khi sửa chữa cầu Văn Thánh 2. Sở GTCC dự đoán, nguyên nhân của dịch chuyển do tác động của đoàn xe nặng quá tải (hướng từ Q.1 về cầu Sài Gòn) theo chiều lên dốc, cùng với ảnh hưởng của việc đào một phần nền đường trong quá trình sửa chữa cầu đã tạo chênh lệch áp lực đất hai bên hầm chui. Đức Tài |
▪ Người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN: Quyết định của EU là không công bằng (25/03/2006)
▪ Ngân hàng Đông Á: Ra mắt dịch vụ "Mở thẻ lấy ngay" (25/03/2006)
▪ Đất treo, dân nhịn (25/03/2006)
▪ Thuê bao đăng ký mới S-Fone tăng kỷ lục (25/03/2006)
▪ Thành lập Hội đồng nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng (25/03/2006)
▪ Xung quanh biểu thuế nhập khẩu ôtô cũ: Những phản ứng trái chiều (25/03/2006)
▪ Doanh nghiệp ma: Có sự tiếp tay của cơ quan cấp phép, thuế... (25/03/2006)
▪ Nói tiếp về chặt, trồng? (25/03/2006)
▪ Ôtô cũ chỉ được nhập qua 4 cảng biển lớn (25/03/2006)
▪ Lấy ý kiến về điều chỉnh giá điện: Ngày càng có ít người tham gia (24/03/2006)