Việt Tiến đầu tư 5 tỉ đồng phát triển kênh phân phối
Các Website khác - 07/09/2005

Khách hàng chọn mua tại một cửa hiệu mang thương hiệu Vee Sendy vừa mở tại TP.HCM - Ảnh: T.V.N.
TT - Ông Phan Văn Kiệt, giám đốc điều hành Công ty may Việt Tiến (TP.HCM), cho biết từ nay đến cuối năm sẽ đầu tư hơn 5 tỉ đồng để phát triển kênh phân phối cho ba thương hiệu mới được đưa vào khai thác là Vee Sendy, T-up và Vie Laross.

“Ngoài thương hiệu Việt Tiến quen thuộc, chúng tôi muốn xây dựng thêm các thương hiệu hướng tới thời trang dành cho giới trẻ và thời trang công sở nhằm mở rộng thành phần khách hàng”, ông Kiệt nói. Ngoài bốn cửa hiệu mở tại TP.HCM, Việt Tiến sẽ mở thêm hai cửa hiệu tại Hà Nội giới thiệu thương hiệu mới.

T.V.N.