Khách hàng chọn mua tại một cửa hiệu mang thương hiệu Vee Sendy vừa mở tại TP.HCM - Ảnh: T.V.N. |
“Ngoài thương hiệu Việt Tiến quen thuộc, chúng tôi muốn xây dựng thêm các thương hiệu hướng tới thời trang dành cho giới trẻ và thời trang công sở nhằm mở rộng thành phần khách hàng”, ông Kiệt nói. Ngoài bốn cửa hiệu mở tại TP.HCM, Việt Tiến sẽ mở thêm hai cửa hiệu tại Hà Nội giới thiệu thương hiệu mới.
T.V.N.
▪ ''Sống chung'' trong kinh doanh (31/08/2005)
▪ Năm 2006: Áp dụng giá điện mới (06/09/2005)
▪ Thủy sản VN muốn hỗ trợ ngư dân Mỹ (06/09/2005)
▪ Dự án Tam Đảo II đầu xuôi đuôi chưa lọt (06/09/2005)
▪ Bảo hiểm phi nhân thọ Allianz sắp rời VN (06/09/2005)
▪ Luật Đầu tư chung vẫn nặng về thủ tục (06/09/2005)
▪ Trước 2008: Giá xe ô tô chưa thể giảm (05/09/2005)
▪ Chợ phiên cuối tuần lần 2 khai mạc vào 16/9 (05/09/2005)
▪ Phát hiện dầu khí tại cấu tạo Sư tử Nâu (05/09/2005)
▪ Vàng tăng giá mạnh (05/09/2005)