Hà Nội (TTXVN) - Tại cuộc họp báo công bố kết quả khảo sát thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam ngày 21/3, ông Joe Wheller, Giám đốc bộ phận nghiên cứu định lượng của ACNielsen Việt Nam-đơn vị thực hiện cuộc khảo sát-cho biết, trong số 500 thương hiệu nổi tiếng nhất được công bố, có gần 50% là thương hiệu Việt Nam. Cũng theo ông Joe Wheller, trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất xét theo 10 ngành hàng thì bất động sản, thời trang và đồ dùng lâu bền không dùng điện là 3 ngành hàng có thương hiệu nổi tiếng nhất. Với phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên, kết hợp với phỏng vấn trực tiếp 3.000 người trong độ tuổi từ 15 đến 60 về 1.000 nhãn hiệu thuộc 10 ngành hàng lớn, các kết quả khảo sát "Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam" được các chuyên gia kinh tế đánh giá đạt độ trung thực và chính xác cao. Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải "Tầm nhìn 2006", giấy chứng nhận chính thức cho các doanh nghiệp đạt giải trong đêm hội "Tầm nhìn thương hiệu" vào tối 5/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. ACNielsen Việt Nam là công ty có hơn 80 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường và đã có mặt ở Việt Nam hơn 12 năm nay./.
▪ Nhân viên đăng kiểm 'ăn tiền' bị chuyển công tác (22/03/2006)
▪ Công nhân khu chế xuất Linh Trung bị trấn lột (22/03/2006)
▪ Lập đoàn kiểm tra gia cầm nhập lậu (22/03/2006)
▪ Sỏi bàng quang có thể gây suy thận (22/03/2006)
▪ Nghề làm 'chuột thí nghiệm' (22/03/2006)
▪ Vào ký túc xá đi...spa (22/03/2006)
▪ Triển lãm nghệ thuật đương đại Italia tại Hà Nội (19/03/2006)
▪ Phá dỡ 7 nhà gỗ đặc biệt nguy hiểm để xây mới (22/03/2006)
▪ Vinamilk gắn kết cộng đồng (22/03/2006)
▪ Những điều cần biết khi xe bị va chạm (21/03/2006)