Bảo hiểm rủi ro chiến tranh đối với tàu, thuyền Nếu tàu, thuyền được bảo hiểm theo điều khoản này bị bắt giữ qua 3 tháng không được trả lại thì được coi như tổn thất toàn bộ thực tế. Bảo Việt sẽ không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm bồi thường những hư hỏng, mất mát, tổn thất hoặc những chi phí có liên quan do cướp và bán tàu thuyền trốn ra nước ngoài. Ngoài ra, Bảo Việt không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào trong trường hợp: Tàu, thuyền vi phạm lệnh cấm hay phong toả của chính phủ hoặc chính quyền địa phương; vi phạm luật lệ hoặc hoạt động kinh doanh trái phép; tàu, thuyền bị bắt giữ do vi phạm hợp đồng chuyên chở hoặc do nguyên nhân tài chính của chủ tàu. H.A |
▪ Bình Dương: Khai mạc Hội thi tay nghề trẻ lần III-2006 (19/04/2006)
▪ Người dân đổ xô đi mua vàng (19/04/2006)
▪ Nóng bỏng giá dầu và vàng (19/04/2006)
▪ TPHCM: Nhiều hàng hoá nhập khẩu không khai báo (10/04/2006)
▪ Tin kinh tế ngày 10.4 (10/04/2006)
▪ Phú Yên: Khởi công Thuỷ điện Đá Đen rồi "treo" đó! (10/04/2006)
▪ Vụ khuyến mãi của LG: Có thực là hai nhân viên bị đuổi việc? (10/04/2006)
▪ Dự án nhà ở công nhân lớn nhất ĐBSCL: Vẫn đang chờ vốn (10/04/2006)
▪ Miền Tây: Làm sao cho giá vàng đứng lại? (10/04/2006)
▪ Bạc Liêu: Đất bỏ hoang, dân khốn đốn (10/04/2006)