Chất lượng là thương hiệu Chúng ta cũng ghi nhận, nỗ lực của các nhà cung cấp biến Internet thành "cơm bình dân" về giá cả (8 năm qua đã giảm xuống 10 lần). Nhưng thật đáng buồn khi phải đặt câu hỏi: Trong 8 năm qua, chất lượng dịch vụ Internet ở VN đã cải thiện được bao nhiêu? Thời kỳ truy cập dial-up chậm rùa bò làm cho bao người tiêu dùng mệt mỏi. Vài tháng qua người tiêu dùng đã quá thấm thía, sự tin tưởng quá hồn nhiên vào các nhà cung cấp dịch vụ đã bị đối xử thiếu tôn trọng. Người tiêu dùng tốn tiền để được nhận lại một loại dịch vụ ADSL bị biến dạng, cũng chậm ì ạch. Nếu vậy thì bao giờ chúng ta mới xây dựng được thương hiệu "Internet VN"? Thiết nghĩ, chất lượng phải luôn là nhu cầu nội tại của DN để xây dựng uy tín và thương hiệu. Một khi bỏ qua chính nhu cầu nội tại ấy, DN chưa chắc còn là mình. |
▪ Buôn lậu: "Nóng" cả biên giới lẫn nội địa (10/12/2005)
▪ Tham mưu đúng, quyết sách sẽ trúng (10/12/2005)
▪ Ngừng thuê nhà trước thời hạn, xử lý thế nào? (10/12/2005)
▪ Quan chức Bưu chính Viễn thông 'vi hành' Ninh Bình (10/12/2005)
▪ Giá vàng tăng vọt tới 1 triệu đồng/chỉ (09/12/2005)
▪ Khai trương dây chuyền sản xuất thép không gỉ đầu tiên ở VN (09/12/2005)
▪ TPHCM: Phát hành thẻ thanh toán tiền qua bưu điện (09/12/2005)
▪ Hà Nội sẽ có thêm nhiều điểm bán thịt gà sạch (09/12/2005)
▪ Thụy Sĩ: Tài trợ 1,3 triệu USD cho dự án sản xuất gạch (09/12/2005)
▪ Đầu tư gián tiếp vào VN đang ở mức thấp (09/12/2005)