CÂU CHUYỆN QUẢN LÝ Thứ nhất: Đi kèm với những bản nhạc, hình ảnh sinh động và đẹp mắt thì vẫn có những bản nhạc, hình ảnh phản cảm. Thứ hai: Có lẽ đây là nơi vi phạm bản quyền có quy mô lớn nhất. Điều đó thật dễ nhận thấy khi những bản nhạc hay nhất, những hình ảnh đẹp nhất được bán vô tội vạ. Và cuối cùng: Đây cũng là nơi hút tiền của khách hàng một cách vô tư nhất. Xin ví dụ một con số: Hiện tại VN có khoảng 10 triệu thuê bao di động, chỉ cần 1/10 số này sử dụng 1 lần DVGT này trong 1 tháng. Đem con số 1 triệu thuê bao nhân với 2.000đ/lần tin nhắn, số tiền đã là 2.000.000.000, một số tiền thật sự khổng lồ. Bên cạnh đó, cũng cho thấy sự bỏ ngỏ của các cơ quan quản lý trong vấn đề này. Thiết nghĩ đã đến lúc: "Gia tăng - ra tiền" thì cũng phải "ra trách nhiệm". |
▪ Tin kinh tế ngày 6.3.2006 (06/03/2006)
▪ Khởi công xây dựng thuỷ điện Sông Tranh 2 (06/03/2006)
▪ Tin kinh tế ngày 4.3.2006 (04/03/2006)
▪ Cách tính phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ tàu (04/03/2006)
▪ Thị trường chứng khoán sẽ còn nóng bao lâu? (04/03/2006)
▪ Hà Nội tăng mạnh phí trông giữ ôtô (04/03/2006)
▪ Quản chặt chất lượng nữ trang vàng (04/03/2006)
▪ Chưa tìm ra nguyên nhân sự cố thẻ cào (04/03/2006)
▪ Đua chiếm lĩnh thị trường truyền hình (04/03/2006)
▪ 'Gia nhập WTO, VN đã đi được 4/5 quãng đường' (05/03/2006)