Ra đời năm 2006, (Product) RED là sáng kiến của Bono, ca sĩ chính ban nhạc U2 và Bobby Shriver, sáng lập viên của tổ chức DATA (Debt, AIDS, Trade, Africa) nhằm gây quỹ cho Quỹ Toàn Cầu chống AIDS, Lao Phổi và Sốt Rét. Cho đến nay, (Product) RED đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh nhất trong phong trào phòng chống AIDS tại Châu Phi.
Trong suốt gần một thập kỷ trước đó, Bono và Bobby đã hợp tác với nhau trong nhiều hoạt động từ thiện đặc biệt hướng về Châu Phi. (Product) RED có ý tưởng bắt nguồn từ các cuộc vận động hành lang chính phủ, khi các đối tác tham gia đề xuất sự tham gia tích cực hơn từ người tiêu dùng và khối tư nhân, làm sao để tạo dựng một thương hiệu vì cộng đồng, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Bạn có thể xem các sản phẩm chính của (Product) RED tại đây
Theo Markazine.com
▪ Chuyên nghiệp hóa shop bán lẻ bao cao su (20/10/2009)
▪ Doanh nghiệp VN lạc quan về tăng trưởng thương mại (02/10/2009)
▪ Nông dân tiếp cận siêu thị (04/05/2009)
▪ Kiến nghị có biện pháp kích cầu mạnh hơn (16/09/2009)
▪ Cuộc thi “Kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ châu Á 2009” (PARSG 2009): Sẵn sàng để chiến thắng (28/04/2009)
▪ Bí mật kinh doanh của đế chế Auchan (25/04/2009)
▪ Lãi suất huy động VND tăng, USD giảm (18/04/2009)
▪ Chuyển đổi để vượt cạn (13/04/2009)
▪ Giá xăng tiếp tục tăng thêm 500 đồng/lít: Nhiều hàng hóa, dịch vụ lợi dụng "ăn theo" (13/04/2009)
▪ Hiện trạng tiêu dùng Việt Nam: Đã xuất hiện những thay đổi (23/03/2009)