Mua bán thương hiệu Cách đây hơn 10 năm, Công ty may Việt Tiến (VTEC) đã bỏ tiền ra mua thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin để sản xuất, giá mua thương hiệu cho mỗi chiếc sơmi bằng nửa giá bán áo (đủ thấy giá bán thương hiệu không hề nhỏ), nhưng nhờ đó mà người tiêu dùng có cái để so sánh về chất lượng và giá cả và dần dần tín nhiệm VTEC, từ đây VTEC phấn đấu đi lên. Giờ đây Cty may Việt Tiến đã có những sản phẩm thể thao cho giới trẻ mang nhãn hiệu VeeSendy đang được khách hàng nước ngoài (đến từ New Zealand, Australia, Mỹ, Châu Âu) quan tâm và họ đang thương lượng để mua thương hiệu này để kinh doanh tại một số thị trường khác. Sự thương lượng đang diễn ra nhưng chắc chắn những người đã từng đi mua sẽ không quá hớ trong việc đi bán cùng một mặt hàng. Để còn có cái mà bán, Cty may Việt Tiến đang xây dựng thương hiệu T-up, tất nhiên đó cũng sẽ là loại hàng có chất lượng cao cấp, có đẳng cấp, dành cho khách hàng sang trọng, được lựa chọn. |
▪ Tin kinh tế ngày 25.1 (25/01/2006)
▪ 29 doanh nghiệp đoạt giải "Thương hiệu du lịch yêu thích 2005" (24/01/2006)
▪ Lâm Đồng: Đưa các khu biệt thự vào kinh doanh du lịch trong dịp Tết (24/01/2006)
▪ Gà Thụy Phương đã được bán trở lại (24/01/2006)
▪ Không đáng lo ngại tăng giá trong dịp Tết (24/01/2006)
▪ Các siêu thị quá tải (25/01/2006)
▪ Bão... Vinataba (24/01/2006)
▪ 22 ngày, thu hút 440 triệu USD vốn FDI (24/01/2006)
▪ Luật Chứng khoán tạo ổn định cho thị trường nhạy cảm (24/01/2006)
▪ Ciputra không thuyết phục được dân đóng phí (24/01/2006)