Đây là dự án nằm trong chương trình hợp tác giữa Liên minh toàn cầu (GA) và Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, với kinh phí dự kiến gần 100.000 USD. Chương trình được thực hiện cho công nhân tại 6 nhà máy đối tác của Nike ở tỉnh Đồng Nai và TP HCM.
Với mục tiêu truyền thông cho khoảng 50.000 công nhân, dự án sẽ tuyển chọn và đào tạo khoảng 200 tuyên truyền viên. Chiến lược truyền thông của dự án bao gồm các điểm chính: Tận dụng mọi thời gian, địa điểm (nhà máy, nơi ở, các chuyến tham quan…) để có thể tuyên truyền cho công nhân những kiến thức về sức khỏe sinh sản và HIV/AIDS; đa dạng hoá loại hình truyền thông (qua thư, điện thoại, trực tiếp…); tiếp thị xã hội đối với các vật phẩm phục vụ cho sức khoẻ sinh sản…
Những nội dung trên đã được đưa ra tại cuộc hội thảo định hướng diễn ra vào sáng nay tại TP HCM
T.P.
▪ "Phải tập trung chống AIDS như chống SARS" (05/05/2003)
▪ UNDP và Australia giúp đỡ Việt Nam phòng chống HIV/ AIDS (03/04/2002)
▪ E-vonne, trang web đầu tiên cho người đồng tính (09/02/2002)
▪ Xa đi, sida (17/06/2001)
▪ Xa đi, siđa! (03/05/2001)
▪ Anh và Thụy Điển hỗ trợ Việt Nam 25 triệu USD để phòng lây nhiễm HIV (10/05/2003)
▪ Nên hiểu thế nào về khái niệm ''phù hợp'' trong quảng cáo? (17/07/2003)
▪ Bush: "Mỹ sẽ sát cánh cùng Botswana trong cuộc chiến chống AIDS" (12/07/2003)
▪ Bush chứng kiến AIDS hoành hành ở Botswana (10/07/2003)
▪ 5 tỷ đồng hỗ trợ người làm việc ở vùng khó khăn (10/07/2003)