Đừng "vác mai đi đào" Trước đây cạnh tranh chỉ nhằm vào giá sao cho hấp dẫn là được, nay thì còn phải tính đến chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Đây là thứ ta còn yếu. Đã cạnh tranh thì không thể sao chép kiểu dáng của người khác (vấn đề sở hữu trí tuệ), thông thường đầu tư cho một kiểu dáng mới cũng mất 500.000USD - chuyện không nhỏ cho việc chưa SX lớn. Bây giờ, nhiều DN LR-SX xe gắn máy nhằm vào thị trường Châu Phi, nhằm vớt vát chút vốn, tiếc thay kiểu dáng có sẵn lại không phù hợp với thị trường này. |
▪ Vụ côngtơ điện tử: Triệu tập nhiều quan chức (09/09/2005)
▪ Quá hiếm công nghệ đột phá (09/09/2005)
▪ Khu đô thị mới Cao Xanh - Hà Khánh B: Phải đập bỏ nhiều hạng mục (09/09/2005)
▪ "Quy chế thép" bị phản đối - vì sao? (09/09/2005)
▪ Ưu đãi thuế cho khu chế xuất Tân Thuận (09/09/2005)
▪ Tranh cãi về quan hệ công ty mẹ - con (09/09/2005)
▪ Có thể thu phí xếp dỡ container từ năm 2006 (09/09/2005)
▪ Doanh nghiệp ngại xây nhà ở cho công nhân (09/09/2005)
▪ ''Sống chung'' trong kinh doanh (31/08/2005)
▪ Tăng trưởng kinh tế châu Á sẽ chậm lại (08/09/2005)