MobiFone cần tôn trọng khách hàng Công ty đã làm việc với văn phòng MobiFone tại Láng Hạ vào ngày 24.9 nhưng không được trả lời thoả đáng. MobiFone cho rằng cuộc gọi đến số máy (84)903219744 (84 là mã nước) là cuộc gọi nội vùng, nghĩa là thuê bao trên của Trung Quốc. Trong khi đó số 0903219744 là thuê bao của chính Cty đang sử dụng ở VN do chính MobiFone cung cấp. Cty đã liên lạc với tổng đài 145, trung tâm khiếu nại 8649625 hỏi về sự việc trên và nhận được giải thích: "Do gọi +84903219744 và 0084903219744 nên giá cước khác nhau"(!). Cty An Thái cũng phản ánh, ngày 15.9, khi thuê bao 0903434657 đang sử dụng tại Trung Quốc thì bị mất dịch vụ. Cty liên lạc ngay với tổng đài 145 và đến văn phòng MobiFone nhờ giúp đỡ. Đến ngày 17.9, thuê bao trên về VN vẫn không sử dụng được dịch vụ, và phải đến ngày 19.9 mới được nối. Qua sự việc trên, thiết nghĩ MobiFone cần xem xét việc tính cước của mình, nhất là xem xét thái độ trả lời khách hàng của các nhân viên. Đỗ Thái |
▪ Huỷ bỏ một số khoản chi khỏi mục lục ngân sách nhà nước (25/10/2005)
▪ Tháng 11: Xuất khẩu thuỷ sản đạt mức kế hoạch cả năm (25/10/2005)
▪ Tin "vịt" thắng thế! (25/10/2005)
▪ Thu hút FDI về đích sớm với 4,58 tỷ USD (25/10/2005)
▪ Doanh nghiệp vận tải đề nghị tăng giá cước (25/10/2005)
▪ Vụ Nguyễn Đức Chi: Bộ trưởng Bộ KHĐT có phần trách nhiệm (24/10/2005)
▪ Vụ tiêu cực quota dệt may: Bộ trưởng nhận lỗi, nhưng... (24/10/2005)
▪ Vụ côngtơ điện tử: Lãnh đạo EVN vẫn chưa làm xong giải trình (24/10/2005)
▪ Vụ nợ đọng vốn ở Hà Giang: Lãnh đạo tỉnh can thiệp quá sâu (24/10/2005)
▪ Doanh nghiệp muốn xuất khẩu vàng (24/10/2005)