MobiFone cần tôn trọng khách hàng
Các Website khác - 25/10/2005

MobiFone cần tôn trọng khách hàng

Cty đầu tư xây dựng và thương mại An Thái (Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội) vừa phản ánh đến Báo Lao Động khiếu nại về việc thuê bao điện thoại di động của Cty (số 0903434657) nhiều ngày mất liên lạc không được nối, nhiều cuộc gọi tới cùng một số nhưng với giá khác nhau.

Cty An Thái phản ánh: Ngày 22.8, thuê bao trên (sử dụng chuyển vùng quốc tế tại Trung Quốc) có gọi đến cùng một số thuê bao của Cty ở VN là 0900000012 và 0903219744 nhưng bảng tính cước lúc lại tính nội vùng, lúc lại tính quốc tế.

Công ty đã làm việc với văn phòng MobiFone tại Láng Hạ vào ngày 24.9 nhưng không được trả lời thoả đáng. MobiFone cho rằng cuộc gọi đến số máy (84)903219744 (84 là mã nước) là cuộc gọi nội vùng, nghĩa là thuê bao trên của Trung Quốc. Trong khi đó số 0903219744 là thuê bao của chính Cty đang sử dụng ở VN do chính MobiFone cung cấp.

Cty đã liên lạc với tổng đài 145, trung tâm khiếu nại 8649625 hỏi về sự việc trên và nhận được giải thích: "Do gọi +84903219744 và 0084903219744 nên giá cước khác nhau"(!).

Cty An Thái cũng phản ánh, ngày 15.9, khi thuê bao 0903434657 đang sử dụng tại Trung Quốc thì bị mất dịch vụ. Cty liên lạc ngay với tổng đài 145 và đến văn phòng MobiFone nhờ giúp đỡ.

Đến ngày 17.9, thuê bao trên về VN vẫn không sử dụng được dịch vụ, và phải đến ngày 19.9 mới được nối.

Qua sự việc trên, thiết nghĩ MobiFone cần xem xét việc tính cước của mình, nhất là xem xét thái độ trả lời khách hàng của các nhân viên.

Đỗ Thái