Ông Nguyễn Quý Cáp, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP HCM, vừa đề nghị UBND thành phố “cởi trói” quy định cấm quảng cáo trên xe buýt nhằm tránh lãng phí và thất thu cho Nhà nước.
Theo ông, quy định này không hợp lý vì hiện nay nhiều nước trên thế giới và các địa phương khác không cấm quảng cáo trên xe buýt như ở TP.HCM. "Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh của các doanh nghiệp ngành quảng cáo”, ông Quý nói.
Đề xuất dùng xe buýt như một cách quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP HCM được Hiệp hội kiến nghị từ tháng chín năm ngoái, tuy nhiên vẫn chưa được thực hiện.
(Theo Tuổi Trẻ)
▪ Làn sóng đầu tư mới của Đài Loan (14/11/2005)
▪ Hậu kiểm các DN sản xuất, lắp ráp ôtô: Kết quả không nghiêm (15/11/2005)
▪ Thích nộp phạt! (14/11/2005)
▪ Ngừng ký quỹ một số mã dệt may đi Mỹ (14/11/2005)
▪ Doanh nghiệp FDI kém mặn mà với địa ốc (14/11/2005)
▪ Hàng không lo cúm gà (14/11/2005)
▪ Đề xuất tăng giá điện gần 15% (14/11/2005)
▪ Giới thiệu kinh nghiệm của Hàn Quốc về chính sách đổi mới công nghệ (12/11/2005)
▪ Hiểm hoạ lơ lửng trên núi (12/11/2005)
▪ Thuỷ điện nhỏ, khó khăn lớn (12/11/2005)