![]() |
Để cuộc sống trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn Tổ chức DKT thực hiện một Roadshow với mục đích: tuyên Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS tới thanh nhiên nói chung và nhóm đối tượng có hành vi nguy cơ cao (người hành nghề mại dâm, khách làng chơi).
Yêu để sống, sống để yêu |
Chương trình là phát tờ rơi nhằm tuyên truyền về HIV/AIDS, đưa hình ảnh của sản phẩm đến với đông đảo đối tượng người dân trong cộng đồng cùng với tư vấn về các kiến thức liên quan tới việc sử dụng bao cao su để ngăn chặn HIV/AIDS với đội ngũ tư vấn viên là các bạn thanh niên nam nữ năng động, nhiệt tình và có kiến thức.
Trong đồng phục có hình ảnh bao cao su OK - nhãn hiệu đã hết sức quen thuộc với người việt Nam - các bạn trên những chiếc xe đạp đôi có gắn logo của sản phẩm sẽ đạp dọc các trục đường chính của thành phố để phát tài liệu truyền thông, sản phẩm mẫu đến với người tiêu dùng trong độ tuổi từ 15 - 60 tuổi. Thông qua chương trình lần này DKT muốn truyền tải 1 thông điệp đến với người dân : “Hãy bảo vệ mình và người thân bằng cách hiểu đúng về tình dục an toàn”.
(24H.COM.VN)
▪ Để thanh niên DTTS chủ động phòng, chống HIV/AIDS (30/10/2008)
▪ Bà chủ 8x “khóc, cười” cùng Sexshop (28/10/2008)
▪ Sinh viên nói về sống thử, tình dục và nạo phá thai (21/10/2008)
▪ Những tay kéo nói “chuyện thầm kín” (20/10/2008)
▪ Quý "bao cao su" (14/10/2008)
▪ Thông báo về việc tổ chức cuộc thi : Sáng Tác biểu trưng phòng, chống HIV/AIDS của Việt Nam (09/10/2008)
▪ TP. Hồ Chí Minh : Nhiều mô hình phòng chống HIV/AIDS hiệu quả (07/10/2008)
▪ Sân chơi mới cho phái mạnh (29/09/2008)
▪ Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về HIV/AIDS (26/09/2008)
▪ Nâng cao nhận thức về HIV/AIDS trong cộng đồng (22/09/2008)