![]() |
Chiến dịch RED được Apple tổ chức đều đặn trong vòng nhiều năm trở lại đây, thông qua việc bán các phiên bản iPod, phụ kiện iPhone, iPad, Apple Watch màu đỏ đặc biệt |
Trên App Store, người dùng có thể thấy toàn bộ giao diện cùng banner quảng cáo đã chuyển sang tông màu đỏ đặc biệt. Các nhà phát triển ứng dụng cũng được khuyến khích tham gia bằng các bản cập nhật có nội dung liên quan.
Ngoài việc truyền đi thông điệp về cuộc chiến chống HIV/AIDS bằng các thông báo trong ứng dụng, một phần tiền thu được từ các vật phẩm bán trong dịp này cũng sẽ được dùng để ủng hộ.
Đối với người dùng, lợi ích mà họ nhận được là việc được mua một số ứng dụng, hoặc vật phẩm trong game với giá rẻ hơn bình thường khá nhiều.
Chiến dịch RED được Apple tổ chức đều đặn trong vòng nhiều năm trở lại đây, thông qua việc bán các phiên bản iPod, phụ kiện iPhone, iPad, Apple Watch màu đỏ đặc biệt mang tên gọi Product (RED).
![]() |
Nhiều vật phẩm mới được bán trong game để gây quỹ từ thiện |
Lợi nhuận thu về sẽ được trích một phần để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng, chống HIV/AIDS được Apple hợp tác suốt 8 năm qua, với tổng số tiền ủng hộ lên tới hơn 320 triệu USD.
Ngoài ra, hãng cũng trích một phần doanh thu trong hai ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday (28/11) và Cyber Monday (1/12) dành cho mục đích trên.
Chiến dịch sẽ kết thúc vào ngày 7/12.
▪ Bê bối về lạm dụng tình dục trong bóng đá Anh (28/11/2016)
▪ Canada và Trung Quốc hợp tác chống buôn lậu fentanyl (28/11/2016)
▪ Ấn Độ triệt phá đường dây buôn trẻ sơ sinh trong hộp bánh (26/11/2016)
▪ Thổ Nhĩ Kỳ rút lại dự luật xóa tội cho kẻ ấu dâm (24/11/2016)
▪ Nhật Bản thành lập Hiệp hội hỗ trợ những phụ nữ làm việc tại 'phố đèn đỏ' (25/11/2016)
▪ Cả ASEAN cùng chống ma túy (24/11/2016)
▪ Thế giới phấn đấu 30 triệu người nhiễm HIV sẽ được điều trị (24/11/2016)
▪ Công nghiệp ‘phim người lớn’ Los Angeles trước ngưỡng cửa hồi sinh (23/11/2016)
▪ Australia: Triệt phá hơn nửa tấn ma tuý đá (23/11/2016)
▪ Nạn buôn người bùng phát ở Nepal (21/11/2016)