![]() |
Khách hàng mua hàng tại một siêu thị TP. Ảnh: N.HỮU |
Chương trình sẽ diễn ra từ hôm nay, 1-3, đến hết ngày 31-3.
Bà Trần Đức Hạnh, Trưởng Phòng Xúc tiến thương mại – Sở Thương mại TPHCM, cho biết: So với tháng khuyến mãi lần 1 (tháng 9-2005), tháng bán hàng khuyến mãi lần này đã thu hút được sự quan tâm, hợp tác của các doanh nghiệp (DN). Hiện tại có gần 100 đơn vị tham gia với hơn 200 điểm kinh doanh. Đặc biệt, lần này có sự góp mặt của các trung tâm thương mại lớn như Diamond Plaza, Parkson, Thương xá Tax, hệ thống siêu thị Co.opMart, Maximark, chợ Bến Thành, các siêu thị điện máy, các hãng lữ hành, nhà hàng khách sạn... trong TP.
Theo Phòng Xúc tiến thương mại – Sở Thương mại TPHCM, hình thức khuyến mãi chủ yếu là bán hàng giảm giá (giảm từ 5%-50% giá trị sản phẩm), mua hàng kèm quà tặng, rút thăm trúng thưởng, cào trúng thưởng... Thực phẩm, mỹ phẩm, hàng gia dụng, hàng điện máy, xe máy, hàng thời trang... được đăng ký khuyến mãi nhiều nhất.
Ông Trần Vinh Nhung, Phó Giám đốc Sở Thương mại TPHCM, cho biết: Chương trình lần này được chuẩn bị khá công phu với kinh phí hỗ trợ của TP là 350 triệu đồng, Vinamilk tài trợ 1 tỉ đồng.
Thanh Nhân
▪ Phá vỡ dần sự độc quyền (01/03/2006)
▪ Bế giảng lớp nghiên cứu của cán bộ lãnh đạo, quản lý cao cấp (01/03/2006)
▪ Tạm ứng gần 24 tỷ đồng mua ôtô phục vụ APEC (01/03/2006)
▪ 120 nghệ sĩ khai thuế thu nhập đúng hạn (01/03/2006)
▪ Đường 32 đình trệ, lãng phí hàng tỷ đồng (01/03/2006)
▪ Làm gì để giúp trẻ vượt qua cảnh cha mẹ ly hôn (28/02/2006)
▪ Lời giải cho hiện tượng "làng u xơ" ở Sóc Sơn (28/02/2006)
▪ Đài Tiếng nói Việt Nam phát chương trình bằng tiếng Đức (28/02/2006)
▪ Cần đặt niềm tin vào trí thức trẻ (28/02/2006)
▪ Nâng cao nhận thức và vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác tôn giáo, dân tộc (28/02/2006)