Người tiêu dùng yêu cầu xử lý dịch vụ chất lượng kém Theo Giáo sư Nguyễn Thiện Phú - Phó Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng VN, mỗi năm đã có 400-500 vụ khiếu nại của người tiêu dùng VN bị xâm hại khi mua phải hàng hoá, hoặc được cung cấp dịch vụ chất lượng kém, gửi tới hội yêu cầu xử lý. |
▪ Cắt giảm nhiều dòng thuế (13/03/2006)
▪ Năm 2006: Tiếp tục giảm cước viễn thông (13/03/2006)
▪ Hiệp hội Lương thực VN: Xin vay vốn bằng thế chấp hàng hoá để mua lúa số lượng lớn (13/03/2006)
▪ Giá thu mua điều vụ 2006: Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược! (13/03/2006)
▪ Nghịch lý ở chợ biên giới (13/03/2006)
▪ Sẽ bổ sung nguồn vốn cho thủy lợi phục vụ vùng nuôi tôm (13/03/2006)
▪ Tỷ phú "Made in Khmer" (13/03/2006)
▪ Tôm doạ... cỏ và sanh sự với sếu (13/03/2006)
▪ Sức hút vốn ngoại đang nóng trở lại (13/03/2006)
▪ Tăng lãi suất: Coi chừng "gậy ông lại đập lưng ông"! (13/03/2006)