trong năm 2006, tập đoàn dệt may VN sẽ tập trung xây dựng thương hiệu để tăng giá trị sản phẩm nội địa và xuất khẩu. Cụ thể, xây dựng từ 10-20 thương hiệu sản phẩm quốc gia và thương hiệu Vinatex. Trong đó, chọn từ 1-2 thương hiệu để tập trung quảng bá ra nước ngoài. Mua bản quyền và liên kết sản xuất với 2-4 thương hiệu nước ngoài để tiêu thụ tại VN. Trước mắt, Vinatex sẽ thành lập các Trung tâm Thiết kế và Kinh doanh mẫu thời trang công nghiệp tại TPHCM và Hà Nội. Mở rộng hệ thống bán lẻ trong nước và trực tiếp tại nước ngoài với thương hiệu Vinatex. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các trung tâm nguyên phụ liệu...
N.Minh
▪ Thổ Nhĩ Kỳ: Cúm gia cầm ở người lan tới thủ đô Ankara (09/01/2006)
▪ Hóa chất làm giảm sút sức khỏe (09/01/2006)
▪ Nói phải đi đôi với làm (09/01/2006)
▪ 300 hộ dân hơn sáu tháng nay chưa có điện trở lại (09/01/2006)
▪ Sinh viên Vinh với Làng trẻ em SOS (09/01/2006)
▪ Những bất cập của hệ thống giao thông đường bộ ở Bạc Liêu (09/01/2006)
▪ Mang thế giới về nhà (09/01/2006)
▪ Ước vọng của người dân Yên Thái đã thành hiện thực (09/01/2006)
▪ Muốn góp phần phát triển công nghệ và y học nước nhà (09/01/2006)
▪ Sau khi hạ nhiệt... (09/01/2006)