THẾ GIỚI ĐÓ ĐÂY Chết vẫn còn yêu Eternal Image Inc., một công ty sản xuất quan tài và bình đựng tro hoả táng ở Mỹ, đã ký một hợp đồng đặc biệt trong nhiều năm với Liên đoàn Bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ: Công ty này sẽ được phép sử dụng tên và biểu tượng của tất cả 30 đội bóng thuộc liên đoàn cho dòng sản phẩm quan tài và bình đựng mới của mình. Công ty cho rằng, như vậy, ngay cả khi đã qua đời, những người mê bóng rổ vẫn có cơ hội ủng hộ đội bóng của họ. Sản phẩm mới sẽ được bán ra năm tới, với giá từ 600 đến 3.500USD. M.Y (Reuters) |
▪ Tỉ phú hào phóng (27/06/2006)
▪ Lũ lụt và lở bùn ở Hồ Nam (Trung Quốc):26 người chết và mất tích (27/06/2006)
▪ 4 con tin Nga bị hành quyết (27/06/2006)
▪ Tiếp xúc cử tri tại Singapore (27/06/2006)
▪ Khách không mời tại Venice (26/06/2006)
▪ Tẩu thoát kiểu Hollywood (26/06/2006)
▪ Mải vui quên đường về khách sạn (26/06/2006)
▪ Tiếc 5USD, mất 1 triệu USD (26/06/2006)
▪ Âm mưu khủng bố mới ở nước Mỹ (26/06/2006)
▪ Nhà báo Thụy Điển bị sát hại ở Somalia: Chính quyền mới cam kết tìm ra thủ phạm (26/06/2006)