Hội chợ chuyên đề sức khoẻ - tình yêu - hạnh phúc
Các Website khác - 14/04/2004

Các gian hàng luôn thu hút công nhân dưới mọi hình thức tư vấn - tuyên truyền

TTO - Tại KCN Đồng Nai, 2000 công nhân trẻ của 6 nhà máy thuộc Nike Việt Nam đã tham gia hội chợ chuyên đề về sức khoẻ - tình yêu - hạnh phúc.

Hội chợ do Trung tâm CTXH Công Đoàn TP.HCM cùng Liên hiệp toàn cầu vì người lao động và cộng đồng tổ chức.

Hình thức tuyên truyền qua các gian hàng trò chơi, tư vấn, thực hành và sân khấu hoá theo chủ đề: sức khoẻ bà mẹ và trẻ em, phòng chống HIV/AIDS qua đường tình dục, sơ cấp cứu, các biện pháp tránh thai.

Các gian hàng được trang trí bằng chính các dụng cụ như bao cao su, áp phích quảng cáo vui nhộn về các giải pháp bảo vệ sức khoẻ, đồng thời với hình ảnh minh họa trực tiếp chiếu trên màn hình, chuyên viên tư vấn chính là các đội tình nguyện viên thuộc lực lượng công nhân được tập huấn về kiến thức, kỹ năng tuyên truyền. Lần đầu tiên được tổ chức, Hội chợ chuyên đề vừa là nơi giải trí ngoài giờ vừa tư vấn cho công nhân lao động nhằm nâng cao chất lượng đời sống.

N.BAY